การทำงานของ AR Code Cloud ด้วย Recall

ดาวน์โหลด Recall

ขั้นตอนแรกผู้ใช้งานต้องมีแอปพลิเคชัน Recall ก่อน โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตามลิงค์นี้ Download
ระบบ Recall รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และระบบปฏิบัติการ Android โดยเครืองผู้ใช้งานควรแรมไม่น้อยกว่า 2 Gb และพื้นที่ในเครื่องควรมีไม่น้อยกว่า 2 Gb เช่นกัน โดยหลังจากที่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแล้ว เครื่องผู้ใช้งานควรมีสัญญาณอินเตอร์เน็ตเสมอตลอดการใช้งาน Recall

สแกน AR

เมื่อผู้ใช้งานเปิดแอปพลิเคชั่น Recall เรียบร้อยแล้ว ให้ผู้ใช้งานสแกนที่ Marker หรือจุดเครื่องหมายระบุตำแหน่ง โดย Recall จะทำการประมวลผลภาพที่เห็นเข้าเป็นรหัส โดยจะจับจุดต่างของสีเป็นหลัก สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ตามลิงค์นี้ Marker ที่ออกแบบมาดีพอสำหรับ AR Code แล้วรึยัง หรือบทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ AR Code ดูได้ที่บทความ คลิก
ระยะห่างของ Marker กับสมาร์ทโฟนของคุณ ควรอยู่ในระยะที่เห็นภาพ Marker เต็มหน้าจอ ถือว่าเป็นระยะดี สมมุติขนาดภาพ 50 เซนติเมตร คูณ 50 เซนติเมตร ระยะห่างที่กำลังดีอยู่ที่ประมาณ 60 เซนติเมตร ถือนิ่ง ๆ จนกว่า Recall จะดาวน์โหลด และแสดงผล ถ้าเราเคลื่อนกล้องไปมาระหว่างที่เราทำการสแกนอยู่อาจจะทำให้ Recall สแกนไม่สำเร็จ

ส่งข้อมูล

เมื่อผู้ใช้สแกนภาพ Marker แล้ว Recall จะส่งรหัสไปขอข้อมูลบน Cloud ของ Recall โดย ข้อมูลทั้งหมดถูกเข้ารหัสไว้เป็นอย่างดี ฉะนั้นผู้ใช้งานต้องมีสัญญาณอินเตอร์เน็ตเสมอตลอดการใช้งานเพราะสิ่งนี้ และเมื่อ Recall สามารถเช็คข้อมูลได้แล้ว จะส่งข้อมูลกลับลงมาพร้อมกับดิจิทัลคอนเทนต์

ดาวน์โหลด

หลังจากที่รหัสถูกส่งไปขอจาก Cloud ของ Recall เรียบร้อยแล้ว ดิจิทัลคอนเทนต์จะดาวน์โหลดลงมา เช่น โมเดลสามมิติ, ภาพนิ่ง, เสียง หรือ วีดีโอ เป็นต้น โดยความเร็วอินเตอร์เน็ตมีผลเป็นอย่างมากต่อการดาวน์โหลดดิจิทัลคอนเทนต์ ความเร็วในการใช้งานที่ดีควรมากกว่า 5mb/s ขึ้นไป

แสดงผล AR Code

การแสดงผล Recall สามารถแสดงผลโมเดลสามมิติ, วีดีโอ, รูปภาพ หรืออื่น ๆ ได้สุดแล้วแต่จินตนาการของคุณ เพียงแต่ถ้าคุณมีโมเดลสามมิติที่อลังการมาก อาจจะทำให้เครื่องผู้ใช้งานกระตุกได้ หรืออาจจะดับไปเลยเพราะปัญหาแรมไม่พอ เป็นปัญหาใหญ่ ฉะนั้นการทำดิจิทัลคอนเทนต์ จึงเป็นเรื่องใหญ่สำหรับการทำ AR Code

ติดต่อสนใจงาน หรือสอบถามข้อมูล

สำหรับผลงานทั้งหมด – www.illusion.in.th

สำหรับ AR Code – www.myrecall.app

illusion.thai@gmail.com , joe@myrecall.app

โทร 0637896694 , 0948265652 (คุณโจ)

Line : MESISE

#Recall #ARCloud #ARCode #ง่าย #เร็ว #ประหยัด #เข้าถึงง่าย

Recall ,AR Cloud ,AR Code ,ง่าย ,เร็ว ,ประหยัด ,เข้าถึงง่าย

ใส่ความเห็น